ഒന്നേ ഒന്ന് നമുക്ക് ലക്ഷ്യം

2011, ഒക്‌ടോബർ 4, ചൊവ്വാഴ്ച

“പൊട്ടനാട്ടം” കാണുന്നോ,. “പൊട്ടൻ” “ആട്ടം” കാണുന്നോ.. ഏതാണു ശരി..?


രഞ്ജിനി ഹരിദാസിന്റെ മലയാളത്തിനെന്താ കുഴപ്പം.? സംഗതി അല്പം കൂടുതലാണെന്നതൊഴിച്ചാൽ ഓ കെ അല്ലെ..  എന്തിനു രഞ്ജിനി മാത്രം പഴികേൾക്കണം.? ഇവിടെ മറ്റു പലരും പഴി ചോദിച്ച് വാങ്ങുമ്പോൾ.?
പക്ഷേ ഈ “റിയാലിറ്റി ഷോ” എന്ന സംഗതി തന്നെ ഫ്രോഡ് ആണെന്നു വന്നാലോ.? അങ്ങനെയല്ലെ സഹോദരങ്ങളെ കാര്യങ്ങളുടെ പോക്ക്.?
കുടപ്പനക്കുന്നിലെയും പരിസര പ്രദേശങ്ങളിലെയും ചില “ആഡിയൻസ്” സുഹ്രുത്തുക്കളെ അവധൂതൻ പതിവായി പല ചാനലുകളിലും മിണ്ടാക്കോലങ്ങളായിരുന്നു കയ്യടിക്കുകയും ചിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് കാണാറുണ്ട്. പേയ്ഡ് റിയാലിറ്റി ആഡിയൻസ്. അവരുടെ മുന്നിൽ ഗംഭീരമായ കസേരകളിൽ ആസനസ്ഥരായി മൈക്കും, ബസ്സർ ബട്ടണും ആയുധമാക്കി ചില മഹാരഥന്മാർ. “രഥം” എവിടെ എന്ന് ചോദിക്കരുത്.. അവർ വെറും ഡ്രൈവർമാർ മാത്രം. റിയാലിറ്റി ഷോകളുടെ ഡ്രൈവർമാർ. ഇടക്കൊരു “ആഴകാന” സെലിബ്രിറ്റി ഗസ്റ്റൂം. റിയൽ ആണെ ഇവരെല്ലാം. അങ്ങനെ ഈ “ഷോ” റിയാലിറ്റി ഷോ ആകുന്നു. ഈ സ്ഥിരം സെറ്റപ്പിനുമുന്നിൽ കോലം കെട്ടിയും, തലകുത്തിമറിഞ്ഞും,  ഘോരഘോരം പാടുപെടുകയും ചെയ്യുന്ന “കണ്ടസ്റ്റൻസ്”.. അയ്യോ പാവം. അംങ്ങനെ സംഗതികൾ റിയൽ ആയും, ഫന്റാസ്റ്റിക് ആയും, ഗംഭീരമായും സീസൺ മാറിവന്നപ്പോ ദാ വരുന്നു പ്രോബ്ലം. സംഗതി സട്ടിൽ ആണ്, നല്ല ഫീലും, ത്രോയും, പഞ്ചും ഒക്കെയുള്ള നല്ല അസ്സൽ ഇഞ്ചങ്ഷൻ. റിയാലിറ്റി ഗ്രാന്റ് ഫിനാലെ “റിയൽ“ അല്ലാരുന്നത്രെ..?  ഇതെന്ത് കൂത്ത്.? ശിവ ശിവ. ഗ്രാന്റ് ഫിനാലെ റിയൽ അല്ലരുന്നെങ്കിൽ പിന്നെ വർഷാവർഷം മാറി മാറി വന്ന കാലവസ്ഥകളൊക്കെ എന്തുവാരുന്നു. ?

ശ്രീ ജഗതി ശ്രീകുമാർ ഇതേ പോലൊരു വേദിയിൽ തുറന്ന് പറഞ്ഞ ചില കാര്യങ്ങൾ ഈ പുതിയ സാഹചര്യത്തിൽ പുനർ വിചിന്തനത്തിനു വിധേയമാക്കുക.
 കലാകാരന്മാരുടെ താലന്തുകളെ വലിയൊരു പ്രേക്ഷക സമൂഹത്തിനുമുന്നിൽ എത്തിക്കാനുള്ള  ഒരു വേദി എന്ന നിലയിൽ റിയാലിറ്റി ഷോകൾ ഉപകരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നത് വസ്തുത. പക്ഷേ ഇവരെ പിന്നീട് കണികാണാൻ കിട്ടുന്നില്ല എന്നതും മറ്റൊരു വശം. ഇവിടെ ഗിമ്മിക്കുകൾക്ക് പ്രാധാന്യം വന്നു. ക്വാളിറ്റിയോ കലാമുല്യമോ സംസ്കാരിക ഉന്നമനമോ അല്ലല്ലോ നിർമാതാവിന്റെ ലക്ഷ്യം- മാർകറ്റിങ് മാത്രമല്ലെ.? വിഡ്ഡികളാവുന്നത് വീട്ടിൽ കുത്തിയിരുന്നു ഈ തറവേല കാണുന്ന പ്രേക്ഷകർ.
ദയവായി നിർത്തിക്കൂടെ ഇത്തരം നാടകങ്ങൾ.?
ജഡ്ജസ്സും, എസ് എം എസും വോട്ടും ഇല്ലാതെ തന്നെയായിരുന്നു  തുടക്കത്തിലുള്ള ഇത്തരം പരിപാടികൾ. അതു മാത്രമേ ചാനലുകളിൽ അനുവദിക്കാവൂ എന്നൊരഭിപ്രായമുണ്ടെനിക്ക്. ഇത് റിയാലിറ്റി എന്ന് തോന്നിക്കുന്ന മായികതയാണ്. വിർച്വൽ റിയാലിറ്റിയല്ല. ക്രാഫ്റ്റെഡ് റിയാലിറ്റി, മാനിപ്പുലേറ്റഡ് ജഡ്ജ്മെന്റ്സ്, അരാജകത്തം നിറഞ്ഞ അവതരണങ്ങൾ. ഇതേ ഷോകളിൽ പങ്കെടുക്കുന്ന മത്സരാർത്ഥികളോട് ചോദിക്കുക അവർ ചെലവഴിച്ച ലക്ഷങ്ങളുടെ കണക്ക്.

കേവലം ഒരു രഞ്ജിനി ഹരിദാസ് അല്ല പ്രശ്നം. ഈ അരാജകത്വം സമൂഹത്തെ ഏത് രീതിയിൽ സ്വാധീനിക്കുന്നു എന്നതാണ്.
നാമജപവും സന്ധ്യാപ്രാർത്ഥനയും പഠനവും അത്താഴവുമുൾപ്പെടെ പലതും ഈ കൂത്താട്ടത്തിന്റ് സമയക്രമത്തിനനുസ്സരിച്ച് നിശ്ചയിക്കപ്പെടുകയാണ് മലയാളിയുടെ വീടുകളിൽ. “ഉച്ചത്തിൽ സന്ധ്യക്ക് രഞ്ജിനി ഹരിനാമ ജപമല്ലേ ഉയരുന്നത്.” മകൾ  നഷ്ടപ്പെട്ട അമ്മയുടെ ദു:ഖവും, ഗായകന്റെ കാഴ്ചയില്ലായ്മയും പോലും നികൃഷ്ടമായ രീതിയിൽ ഇവർ മാർകറ്റ് ചെയ്തപ്പോഴും മലയാളി കണ്ണീർ തുടച്ച് ഷോ കണ്ടു, നിശിദമായി ഗാനാലപനത്തെയും നൃത്തത്തെയും  വിമർശിച്ചു, കൂടെ ഇടതടവില്ലാതെ കപ്പലണ്ടിയും പോപ് കോണും കൊറിച്ചു, കയ്യടിച്ചു, ടെഷനടിച്ചു, എസ് എം എസ് മുടങ്ങാതെ ചെയ്തു, പിന്നെ മൃഷ്ടാന്നം അത്താഴം കഴിച്ച് കിടന്നുറങ്ങി. പല സർക്കാർ സ്വകാര്യ സ്ഥാപനങ്ങളിലും ഒഫിഷ്യൽ മെയിൽ ബോക്സിൽ റിയാലിറ്റി തരികിടയിൽ പങ്കെടുക്കുന്ന മകന്റെയും മകളുടെയും ബന്ധുവിന്റെയും ഡിറ്റെയ്ലും ഷോടൈമും, എസ്  എം എസ് റിക്വസ്റ്റും ഇടക്കിടക്ക് പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു,
നാണമില്ലേ നമുക്ക്.
രഞ്ജിനിയുടെയും ഇവിടെ ജഡ്ജ് ചെയ്യാനിരിക്കുന്ന അന്യഭാഷാ വിധികർത്താക്കളുടെ ഡിറ്റിരിയറേറ്റിങ് ഇംഗ്ലീഷും കൊഞ്ഞ മലയാളവും ഇവിടെയുള്ള മാതാശ്രീകൾ ഏറ്റു പിടിച്ചു വള്ളി പുള്ളി തെറ്റാതെ മക്കളെ പറഞ്ഞ് പഠിപ്പിച്ചു. സ്കൂളുകളിൽ ഇപ്പൊ ഇത്തരം ഷോകളുടെ മിനി വേർഷനുകൾ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ട് തുടങ്ങി.  വ്യഭിചരിക്കപ്പെട്ടു പോയി മലയാള ഭാഷ. ആ മണിപ്രവാളത്തിൽ നിന്ന് വളർന്ന് ഇപ്പൊ കൊഞ്ഞ മലയാളത്തിലും മംഗ്ലിഷിലുമെത്തി നിൽക്കുകയാണിത്. അതും നമ്മൾ അഘോഷ പൂർവം ഏറ്റു വാങ്ങി. ബോധപൂർവമല്ലെങ്കിൽ പോലും അപകടകരമായ പ്രവണത. മലയാളം വൃത്തിയായി സംസാരിക്കാനറിയാത്ത സുന്ദരികൾ ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടാണോ, സംസാരിക്കാനറിയുന്നവർ സുന്ദരികൾ അല്ലാഞ്ഞിട്ടാണോ രഞ്ജിനിയെപ്പോലുള്ളവരെ ഈ ചാനാൽ പിടിച്ചു നിർത്തിയത്.?ഇവരെപ്പോലുള്ളവരുടെ അശ്ലീല വേഷവിധാനങ്ങളും അമേരിക്കൻ അക്സന്റ് മലയാളവും ആയിരിക്കാം എന്ന്  അടിയന് തോന്നിയതിൽ തെറ്റുണ്ടോ.? കേരളത്തിൽ സമുന്നതരും ബഹുമാന്യരുമായ ഗായകരും നടന്മാരും ഇല്ലഞ്ഞിട്ടാണോ അതീ ഉള്ളവർക്ക് മലയാളം അറിയില്ലാഞ്ഞിട്ടാണോ, തമിഴ്നാട്ടിൽ നിന്നും മറ്റും ജഡ്ജ് പടകളെ ഇറക്കുമതി ചെയ്യേണ്ടി വന്നത്.? ഇത്തരം കോമാളിത്തരങ്ങൾ ഈ നാട്ടിൽ എത്രമാത്രം സ്വീകരിക്കപ്പെട്ടു എന്നത് അദ്ഭുതകരമല്ല.

നമുക്ക് എന്തും സ്വീകാര്യമാണല്ലോ. മനുഷ്യനായ ഒരു മത മേധാവി മനുഷ്യനാൽ നിർമിക്കപ്പെട്ട നിയമാവലികൾ അടിസ്ഥാനമാക്കി മനുഷ്യരായ ചിലരെ ദൈവികമായി “വിശുദ്ധർ” എന്ന് നാമകരണം ചെയ്ത് ഉയർത്തുന്ന മനുഷ്യസംസ്കാരത്തിൽ ഇത്തരം ജഡ്ജ്മെന്റുകളും മാനിപ്പുലേഷനുകളും അത്ര അദ്ഭുതകരമല്ല.
 പക്ഷെ ഈ കോമാളിത്തരം നിരോധിച്ചെ മതിയാവൂ. അതു സാധിക്കാത്ത പക്ഷം  അതിലെ ഭാഷയും, ജഡ്ജ്മെന്റ് രീതികളും ഉൾപ്പെടെ ചില കാര്യങ്ങൾക്ക് മേൽ നിയമ നിർമാണം ഉണ്ടാവുകയെങ്കിലും വേണം.

മറ്റേതൊരു മയക്കു മരുന്നിനെയും പോലെ, ഒരു സമൂഹത്തിന്റെ ഭൂരിപക്ഷം വരുന്ന വിഭാഗത്തെ വ്യാപകമായ ഒരു സൈകിക് എഫെക്ടിനു വിധേയമാക്കുയാണ് റിയാലിറ്റി കോപ്രായങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതെന്ന് മറക്കരുത്. മകനെയൊ മകളെയോ ഡോക്ടറോ എഞ്ജിനീയറോ ആക്കുക എന്ന സ്വപ്നത്തിൽ നിന്ന് യുവജനോത്സവത്തിലെ കലാപ്രതിഭാ/തിലക പട്ടം എന്നതു വഴി ഏതെങ്കിലുമൊരു റിയാലിറ്റി ഷോയിൽ പ്രദർശന വസ്തുവാക്കുക എന്നതിലേക്കെത്തിയിരിക്കുന്നു ശരാശരി മലയാളിയുടെ മാനസികാവസ്ഥ. സുരക്ഷിതമായ ഒരു  ജീവനോപാധി തേടൽ എന്നതിനേക്കാൾ പ്രശസ്തിയും പബ്ലിസിറ്റിയും നേടുക എന്ന വിലകുറഞ്ഞ മാനസിക അവസ്ഥ. എക്സിബിഷനിസം-എന്ന മാനസികരോഗാവസ്ഥ തന്നെയല്ലേ ഇത്.? ഇതിലെ വിജയികളും കൂടെ മത്സരിച്ചവരും പിന്നീട് മറവിയിലേക്ക് പിന്തള്ളപ്പെടുകയും അംഗുലീപരിമതരായി ചിലർ മാത്രം മുഖ്യധാരാ ഗായകരോ നടന്മാരൊ ഒക്കെ ആകുന്നു.

 പിന്നെന്തിനീ കലാ”പ” പരിപാടി.? ടി ആ‍ർ പി റേറ്റിങ്ങിനു വേണ്ടി ചാനലുകൾ കാട്ടിക്കൂട്ടൂന്ന വിവരദോഷത്തെ നാം ഇനി പ്രൊത്സാഹിപ്പിക്കണോ.?

കോമഡി റിയാലിറ്റി ഷോകളുടെ കാര്യം എടുക്കാം. അതിലെ കോപ്രായത്തരങ്ങൾ നമുക്കു മാനസികൊല്ലാസത്തിനു വഴി നൽകുന്നു എന്നത് ഒരു നല്ല വശം തന്നെയാണ്. പക്ഷെ യഥാർത്ഥ കോമഡി അതിലെ ജഡ്ജസിന്റെ കമന്റുകളല്ലെ..? വേദിയിൽ അവതരിപ്പിക്കപ്പെട്ട ഒരു സ്കിറ്റിലെ അംശങ്ങളെ ശ്രി. ജഗതീഷിനെപ്പോലെയുള്ള വിധികർത്താക്കൾ ചർവിത ചർവ്വണം നടത്തുന്നത് അരോചകമെന്ന് പറയാതെ വയ്യ. കോമഡി വിലയിരുത്തേണ്ടതല്ല. അതു ഒരു കലാരുപമല്ലേ. പഴയകാലം മുതൽ വിദൂഷകർ ചെയ്ത് വന്ന ഒരു കല. അത് ആസ്വദിക്കുകയും മനസ്സ് നിറഞ്ഞ് ചിരിക്കുകയുമാണ് വേണ്ടത് എന്നാണ് അവധൂത മതം.
മറ്റൊരു ചാനലിലാവട്ടെ അവതാ‍രകർ  ഒരു കുടുംബത്തിലെയൊ സമൂഹത്തിലെയോ ഉൾപ്പോരിനെ നാട്ടുകാർ സമക്ഷം കൊട്ടി ഘോഷിക്കുകയും അവിടെ വിധിന്യാ‍യം കല്പിക്കുകയുമാണ്. അയൽ വക്കത്തെ കുട്ടപ്പൻ കെട്ടിയോളെ തല്ലീതും പച്ചക്ക് ചീത്തവിളിക്കുന്നതും ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേട്ട് നാട്ടിലൂടെ ഓടി നാലാളോടു പറയുന്ന പരദൂഷണത്തിന്റെ ഗ്ലോറിഫൈട് റിയാലിറ്റി പ്രസന്റേഷനല്ലേ ഇത്..? നാണമുണ്ടൊ ചാനലുകാരേ..? അല്ല നമ്മളൊക്കെ ഇത് കാണുന്നത്കൊണ്ടാണല്ല ഇത്തരം അല്പത്തരത്തിന്റ് റേറ്റ് കൂടുന്നത്. ഒളിച്ചോടി വിവാഹംകഴിച്ച നടീനടന്മാർ പിന്നീട് വിവാഹമോചനവും നടത്തി സദാചാര വാദികളാകുന്നതൂം ഇതേ ചാനൽ വെളിച്ചത്തിലാണല്ലോ.?
സംഗതികൾ ഇല്ലാതെ  വരികയും ത്രോയും പഞ്ചും പോരാതെ പോകുകയുമാണിവിടെ. ഔട്സ്റ്റാന്റിംഗ് പെർഫോമൻസ്, ഫന്റാസ്റ്റിക് മൂവ്മെന്റ്സ്, എക്സലെന്റ് എക്സ്പ്രെഷൻ, ഗോർജസ് ആക്റ്റ്, ഫീൽ, സട്ടിലിറ്റി തുടങ്ങിയ പദങ്ങൾ അണമുറിയാതെ പാതയോരത്തെ പുറമ്പോക്കിലെ ഒറ്റമുറി കൂരയിൽ നിന്നും പ്രവഹിക്കുന്നത് അഭിമാനകരം തന്നെ. റിയാലിറ്റി ഷോയിൽ പങ്കെടുക്കുന്ന സ്ഥലത്തെ താരത്തിന്റെ പേരിൽ വലിയ വെടിയും ചെറിയ വെടിയും, സ്പെഷ്യൽ ചന്ദനക്കുടവും, ഊട്ട് നേർചയും, മുഴുരാത്രി പ്രാർത്ഥനയുമൊക്കെ നടക്കുന്ന സമകാലിക മാവേലി നാട്.

അവധൂതനെ പോലെ യേശുദാസ് എന്ന് മലയാളി ഗായക പ്രമുഖനെ ഗാനഗന്ധർവൻ എന്ന് സങ്കല്പിച്ച് നെഞ്ചിലേറ്റി ആരാധിക്കുകയും, സ്വല്പം അഹങ്കാരത്തോടെ കൊണ്ടുനടക്കുകയും, മതമൈത്രിയുടെയും മലയാളിത്തത്തിന്റെയും ആൾ രുപമെന്ന് അഭിമാനിക്കുകയും ചെയ്ത അനേകലക്ഷം മലയാളി മക്കളെ ആ മനുഷ്യൻ അവഹേളിച്ച് സ്വയം അപമാനിതനായി. അമേരിക്കയിൽ കുടിയേറി അവിടെ നിന്ന പണിയെടുക്കാൻ മാത്രം നാട്ടിലെത്തുന്ന ഈ മനുഷ്യനെ നാം തിരിച്ചറിയാഞ്ഞിട്ടല്ല പ്രതികരിക്കാതിരുന്നത്. അത് വ്യക്തിപരമായ സ്വതന്ത്രമായതുകൊണ്ടും അദ്ദേഹത്തിന്റെ തത്വശാസ്ത്രങ്ങളും ആ മായിക സ്വരവും നമ്മുടെയൊക്കെ ഉള്ളിൽ വേരുറപ്പിച്ചത്കൊണ്ട് കൂടിയാണ്.

ഇപ്പൊ നരകയറിയ വാർദ്ധക്യത്തെ ബഹുമാന്യനായ ദാസേട്ടൻ കറുപ്പുതേച്ച് മറക്കുന്നത് നിർത്തി എന്ന് അറിഞ്ഞ് വീണ്ടും ആവേശം കൊണ്ടിരിക്കവേ ദാ വരുന്നു കോമാളി വേഷം. അതും വാർദ്ധക്യ സഹജം എന്ന് ആശ്വസിക്കുക. കേസിലും പുക്കാറിലുമൊന്നും വലിച്ചിടതിരിക്കാം അദ്ധേഹത്തെ നമുക്ക്. മാപ്പ് കൊടുക്കാം. സ്വാഭാവികമായും തന്നെ താനാക്കിയ സംസ്കാരത്തെയും മണ്ണിനെയും തള്ളിപ്പറഞ്ഞ ആ നാവുകൊണ്ട് ഒരു മിനിമം മാപ്പ് പറഞ്ഞാൽ പോയ ബഹുമാനം തിരിച്ചെടുക്കാനാവും. അമേരിക്കയല്ല പ്രിയപ്പെട്ട ദാസേട്ടാ ഈ കൊച്ച് കേരളമാണ് താങ്കളെ തിരിച്ചറിയുന്നത്. ടെന്നിസ്സ് കളിക്കാൻ പഠിച്ചത് കൊണ്ടല്ല മലയാളത്തിൽ പാടിയതുകൊണ്ടാണ് താങ്കളുടെ മകനെ ഞങ്ങൾ അംഗീകരിക്കുന്നത്.

ഹരിവരാസനം താങ്കളൊന്ന് ആംഗലേയ ഭാഷയിൽ പാടുകയാണെങ്കിൽ അമേരിക്കക്കാർ താങ്കൾക്ക് ആസ്ഥാന ഗായകപ്പട്ടം തന്നേനെയല്ലോ..? പാടിക്കോ പാടിക്കോ. അങ്ങയോടുള്ള സമ്പൂർണ ബഹുമാനത്തിന്റെ നിഴലിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് പറയട്ടെ. പണം മാത്രമാണ് താങ്കളെയും നിയന്ത്രിക്കുന്നതെങ്കിൽ പോലും മാതൃഭൂമിയെയും മാതൃ ഭാഷയെയും നിന്ദിക്കുന്നത് മാതൃ നിന്ദ തന്നെ.

ജഗതി ശ്രീകുമാറിനെപ്പോലെ ചിലർ ഇവിടെ ആവശ്യമാണ് പ്രതികരിക്കുന്ന കാര്യത്തിൽ.  കൊടുക്കേണ്ടത് കൊടുക്കേണ്ടപ്പോ കൊടുക്കേണ്ട പോലെ കൊടുക്കണം. ഏഷ്യാനെറ്റ് ദയവായി ഈ കോമാളി പരിപാടി വേണ്ടന്നു വയ്കുക പ്രിയ ഗോപകുമാർ ജീ..


കലികാല വൈഭവം അല്ലാതെന്താ.!!. ഒരേ ഒരു സംശയം മാത്രം.. “പൊട്ടനാട്ടം” കാണുകയാണോ അതോ “പൊട്ടൻ” “ ആട്ടം” കാണുകയാണോ ഇവിടെ.?


എന്തായലും സംഗതി കൊള്ളാം കേട്ടോ.. പഷ്ട്

വിജയിപ്പൂതാക
അവധൂതൻ.


(പ്രിയ കൂട്ടുകാരോട് ഒരു സുപ്രധാന കാര്യം അറിയിക്കട്ടെ. നമ്മുടെ ബ്ലോഗ് ചർച്ച ചെയ്ത ഒരു സുപ്രധാന വിഷയം ആസ്പദമാക്കി ഒരു ചലചിത്രം അതിന്റെ പ്രാരംഭദശയിലാണ്. അതിന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങളൾ സംബന്ധമായി നമ്മുടെ ബ്ലോഗ് വായനാനുഭവത്തിൽ തടസ്സം നേരിട്ടത് ദയവായി ക്ഷമിക്കുമല്ലോ. തുടർന്നും നിങ്ങളിലേക്ക് എത്തുകയാണ് മഹാരാജാസ്. ചലചിത്രവിശേഷങ്ങൾ വരും ലക്കങ്ങളിൽ പങ്കുവയ്ക്കാം തുടർന്നും നിങ്ങളൂടെ സൃഷ്ടികൾ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുക. 
സ്നേഹപൂർവം. 
മഹാരാജാസ് ടീം)

5 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. വ്യഭിചരിക്കപ്പെട്ടു പോയി മലയാള ഭാഷ. ആ മണിപ്രവാളത്തിൽ നിന്ന് വളർന്ന് ഇപ്പൊ കൊഞ്ഞ മലയാളത്തിലും മംഗ്ലിഷിലുമെത്തി നിൽക്കുകയാണിത്. sheri anu. ee show nirthenda kalam athikarichu kazhinju. malayalikalude oru gathikedu.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. വ്യഭിചരിക്കപ്പെട്ടു പോയി മലയാള ഭാഷ. ആ മണിപ്രവാളത്തിൽ നിന്ന് വളർന്ന് ഇപ്പൊ കൊഞ്ഞ മലയാളത്തിലും മംഗ്ലിഷിലുമെത്തി നിൽക്കുകയാണിത്. sheri anu. ee show nirthenda kalam athikarichu kazhinju. malayalikalude oru gathikedu.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. ശരിയാണു പ്രവാഹിണീ. എന്തും റിയാലിറ്റി കെട്ടുകഴ്ചയാക്കി മാർകറ്റ് ചെയ്യുന്ന ചാനൽ സംസ്കാരത്തെ കടിഞ്ഞാണിടേണ്ട കാലം അതിക്രമിച്ചിരിക്കുന്നു.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. eniyum ethupolulla samoohya preshnangale munnil kondu varan sremikkuka. njangal koode undaakum. edakku vachu mungaruthu ketto avadoodha. pinne vallappozhum ee eliyavalude blog koodi nokkuka

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  5. DASETTAN MATRAM ALLALLO MALAYALIKALAYI AMERICAYIL POYITTULLATHU.. KERALATHILE ELLA KUDUMBATHILEYUM ONNO RANDO AALUKAL ANNYA DESHANGALIL THANNE YAANU.. AVARUM ITHU THANNEYANU PARAYUNNATHU .. KERALATHIL INI THIRICHILLA ENNU.. YESHU DAS FAMOUS CELEBRITY AYATHU KONDU AYALUDE PIRAKE POKUNNU .. RIYALITY SHOW KAANAN AALUKAL ULLATHU KONDALLE ATHU VEENDUM VEENDUM PADACHUNDAAKUNNE..

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...